Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn

Để có một thân hình thon gọn không chỉ có chế độ ăn uống phù hợp mà ngoài ra bạn còn cần phải thực hiện những chế độ tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe. Cùng tinshowbiz đi tìm hiểu chế độ ăn uống và giảm cân của anh chàng người Ấn Độ dưới đây nhé!

Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn

Prateek Singh cho hay: “Tôi luôn ăn tối cùng gia đình nhưng đến khi đi làm, tôi không thể theo nề nếp ăn uống này được nữa. Tôi phải hoàn thành công việc và bỏ lỡ bữa ăn tối cùng gia đình. Chỉ vì bận rộn công việc mà tôi thường xuyên bỏ ăn tối hoặc ăn đồ ăn vặt.

Dần dần tôi nhận ra mình đã và đang tăng cân không kiểm soát. Vì vậy tôi quyết định mang cơm tối đến chỗ làm. Bữa ăn của tôi thường bao gồm bánh roti, gạo đậu lăng, bánh parantha, bánh sandwich. Nếu như tôi không mang đồ ăn đi, tôi sẽ đến quán ăn tự phục vụ vào lúc 7 giờ tối. Tôi luôn cố gắng ăn tối vào 7 giờ hàng ngày.

Trước đây tôi thường bị đầy bụng. Nhưng khi tôi bắt đầu ăn tối vào 7 giờ tối, tình trạng này không còn nữa. Tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống hơn. Tôi ngủ ngon hơn và không cảm thấy đói nữa. Tôi thức dậy sớm hơn và cũng không vội vã ra khỏi giường.

Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn

Khi bỏ bữa ăn tối, tôi đã từng bị táo bón và khó tiêu. Tôi cảm thấy không thoải mái chút nào. Nhưng khi tôi bắt đầu mang cơm đi thì tình trạng này đã biến mất trong vòng 10 ngày đầu tiên.

Và điều quan trọng là tôi đã “đánh bay” được cân nặng dư thừa trong 20 ngày. Trước đây tôi nặng 65kg giờ chỉ còn 63kg. Để giảm cân, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì sau 7 giờ tối.”

Ngoài ra, anh còn kết hợp với chế độ ăn DASH, Vậy chế độ ăn DASH là gì?

Tất cả các thành phần quan trọng như canxi, protein, chất xơ cần thiết cho chức năng não, các cơ quan nội tạng, tóc và da đều có trong chế độ ăn này. Nó rất tiện dụng vì bạn không cần tính toán và đo lường mỗi thành phần – bạn chỉ cần ăn những sản phẩm nhất định (hoa quả, ngũ cốc, thực phẩm chứa protein, chế phẩm từ sữa và rau) và giảm lượng muối tiêu thụ.

Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn Với bí quyết này chỉ sau 20 ngày bạn đã có được một thân hình thon gọn

Chức năng chính của chế độ ăn DASH so sánh với các chế độ ăn kiêng khác là nó đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn ngon mà chỉ cần ghi nhớ những quy tắc cơ bản sau:

• Uống 2 lít nước mỗi ngày

• Lượng calo tiêu thụ mỗi ngày trong khoảng từ 2.000 đến 2.500

• Ăn 5 bữa mỗi ngày. Mỗi khẩu phần ăn không nên quá 215g.

• Không ăn quá 5 món ngọt trong một tuần.

• Cố ăn càng nhiều ngũ cốc, đậu, thịt lườn và rau càng tốt.

• Tránh uống đồ uống có cồn và soda.

• Tránh hút thuốc.

• Ăn ít hơn 8 đồ ăn vặt mỗi ngày.

• Giảm lượng muối tối đa còn từ 2 – 3 thìa café mỗi ngày.

• Ăn bánh mì nguyên cám.

• Loại bỏ đồ ăn béo, đồ ăn hun khói, đồ ăn có mỡ, dưa chua, cá hộp khỏi chế độ ăn.

Để có một thân hình thon gọn không chỉ thực hiện các chế độ ăn kiêng mà bạn còn phải thực hiện chúng 1 cách khoa học nhất!

Theo Tinshowbiz